Xe Đầu Kéo DAF: Đỉnh Cao technology Hà Lan

Xe đầu kéo DAF là một trong những dòng đầu kéo của âu lục rất được ưa chuộng nhất trên quả đât ở kề bên những thương hiệu dần lớn như Volvo, Scania, Mercedes, Man…

Trong loạt bài về các dòng xe đầu kéo khét tiếng trái đất, hôm nay sẽ ra mắt đến bạn dòng xe còn lạ lẫm với khách Việt này nhé.

những Dòng Xe Đầu Kéo Của DAF

Hãng DAF có lịch sử hào hùng nhiều năm với rất nhiều dòng xe tải đã & đang được ưa chuộng bên trên thị phần được sản xuất đa chủng loại thông số kỹ thuật phù hợp cho từng mô hình vận tải.

DAF XG

Xe đầu kéo DAF XG mới giành cho vận tải đường dài & hạng nặng có ngoại thất được cải tiến, họa tiết thiết kế nội thất hoàn toàn mới, kết cấu khung gầm mới và động cơ PACCAR MX 12,9 lít mới, có sẵn ở cả hai thông số kỹ thuật Euro 4 và Euro 5.

DAF đặt ra những tiêu chuẩn mới đi về chất lượng đã trải qua hơn 20 triệu km kiểm tra chức năng, độ bền, có tác dụng và hiệu suất giao vận cũng tương tự họa tiết thiết kế nội thất, sự thoải mái và dễ chịu, công thái học và kinh nghiệm lái.

Dòng xe DAF XG mới mang đến unique tối đa, hiệu suất nhiên liệu được nâng cao 10%, cung ứng đầy đủ các công dụng đáng tin cậy chủ động & thụ động cùng giai đoạn đẳng cấp và sang trọng thiết kế bên trong hàng đầu.

DAF XF

DAF XF được coi là dòng xe đầu kéo được chế tao từ ​​năm 1997 bởi nhà sản xuất DAF Hà Lan. Xe tải có động cơ 12,9 lít (PACCAR MX 11 hoặc 13) và hộp số ZF AS Tronic ở cả định dạng số tay và auto.

bắt đầu từ năm 2021, dòng XG & XG+ là thế hệ tiếp sau của dòng XF.

DAF CF

DAF CF là 1 loạt xe tải, đầu kéo đc chế tao từ ​​năm 1992 đến năm 1997, thuở đầu nó đc chào làng với tên thường gọi 65, 75 & 85.

Ngoài động cơ PACCAR MX-11 & MX-13 được làm mới, DAF CF cũng có sẵn động cơ PX-7 6,7 lít. Nhờ mô-men xoắn cao ở số vòng quay thấp, nó là việc chọn lọc nổi trội cho những phần mềm chi phối khối lượng nhẹ hơn trong phạm vi chi phối địa phương.

Tổng Quan Dòng Xe Đầu Kéo DAF

trước khi đến với các technology, lợi ích văn minh nhất được trang bị bên trên xe, chúng ta sẽ cùng hướng đến các thông báo hấp dẫn về lịch sử hào hùng của hãng xe DAF.

lịch sử vẻ vang dòng xe DAF

DAF (Van Doorne’s Automobiel Fabriek) Trucks là nhà phân phối xe tải hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng hàng đầu với Thị Trường ở Tây Âu gần 15%. Năm ngoái, C.ty đã giao tổng cộng 52.500 xe tải tại các Thị phần trong và ngoài châu âu.

ngoài ra, DAF cũng quá trình phát triển và chế tao những cơ quan như trục và động cơ cho các nhà sản xuất xe buýt và xe quan trọng đặc biệt. DAF Trucks có trung tâm chế biến ở Eindhoven (Hà Lan) & Westerlo (Bỉ), hơn 1.000 đại lý và điểm dịch vụ ở âu lục & hơn 7.000 nhân viên.

DAF Trucks là 1 trong những công ty sản xuất xe tải của Hà Lan & Hiện nay là một trong công ty con của Paccar. Trụ sở chính & nhà máy chính ở Eindhoven.

Cabin & cụm trục đc bào chế tận nơi máy Westerlo của hãng ở Bỉ. Một vài mẫu xe tải tên thương hiệu DAF có phong cách thiết kế & chế tạo bởi Leyland Trucks tại nhà máy Leyland ở Anh.

Năm 1928, Hubert “Hub” van Doorne Thành lập và hoạt động công ty với tên gọi Commanditaire Vennootschap Hub van Doorne’s Machinefabriek. Người đồng sáng lập & nhà chi tiêu của người sử dụng là AH Huenges, giám đốc điều hành của 1 nhà máy bia.

Năm 1949, công ty ban đầu chế tao xe tải , xe đầu kéo và xe buýt, đổi tên thành Van Doorne’s Automobiel Fabriek (Nhà máy ô tô của Van Doorne).

Mẫu xe tải trước nhất là DAF A30 . Trong những năm 1950, DAF là nhà sản xuất chính cho việc trang bị lại những phương tiện làm bằng da thời thượng của Quân đội Hà Lan.

Năm 1987, DAF hợp nhất với bộ phận Xe tải Leyland của tập đoàn lớn Rover, và vào tháng 6 năm 1989, đc đưa lên Sở deals chứng khoán Hà Lan & Luân Đôn với tên gọi DAF NV.

C.ty mới đc giao dịch với tên gọi Leyland DAF ở vương quốc Anh & DAF ở các nơi khác. DAF Bus đc bóc tách ra vào năm 1990 để trở thành 1 phần của United Bus.

vào thời điểm tháng 10 năm 1996 Paccar mua lại DAF Trucks. Xe tải DAF & Xe tải Leyland đc tái du nhập vào tháng 6 năm 1998, khi Paccar cũng mua lại Xe tải Leyland. DAF hiện có giá trị ròng là một,7 tỷ đô la.

Nội thiết kế bên ngoài

những cái xe tải mới được thiết kế cabin chất lượng cao ưa nhìn và có kết quả với chiều dài vùng trước 160 mm để mang lại tính khí động học & an toàn số 1 trong ngành.

DAF tạo ra một phân khúc Thị trường cao cấp mới và đáp ứng thêm 330 mm chiều dài cabin ở phía sau, đưa về không gian & sự thoải mái và dễ chịu chưa từng có cho người lái.

Chỉ các nguyên vật liệu tối ưu mới được dùng trong xe DAF mới. Thép nhẹ, độ bền cao được dùng cho cấu tạo cabin, các vật liệu cảm biến mềm thời thượng & da được dùng thoáng rộng trong tổng thể nội thất.

khối hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm ngân sách và chi phí năng lực cao đc sử dụng bên trên toàn xe tải, đặc trưng tập trung đến đèn pha chiếu sáng thấp và cao văn minh. Chúng bao gồm đèn chạy ban ngày quan trọng đặc biệt giúp DAF Thế hệ mới dễ nhận biết trong mọi điều kiện.

1 chiều hướng mới về nhà sự thoải mái và dễ chịu cho tất cả những người lái đc chú trọng cao với vị thế lái, khoảng không nội thất, sự dễ chịu và thoải mái lúc ngủ, vừa vặn & hoàn thiện – mọi thứ đều có sang trọng nhất.

Người lái xe có khả năng sẽ bị tuyệt hảo bởi không gian nội thất cực lớn với thể tích 12,5 m3, DAF mà thậm chí có khả năng tích nhiều hơn nữa 14% so với chuẩn mức ngành.

Cabin mới gây ra các phạm vi điều chỉnh chưa từng có cho ghế & cột lái, đồng thời có thể xoay cả ghế lái xe & phụ lái xe đến vị trí thư giãn.

thiết kế bên trong đẹp tốt nhất với bảng điều khiển và tinh chỉnh dễ nhìn với bảng đồng hồ kỹ thuật số rất có thể tùy chỉnh theo sở trường cá thể của người lái. Hiển thị screen cảm ứng thứ hai tùy chọn có sẵn để vận hành hệ thống thông tin giải trí & điều hướng DAF.

Chiều dài giường mới là 2.220 mm ở tất cả những mẫu, với chiều rộng 800 mm. Giường Thư giãn DAF có khả năng điều chỉnh bằng cơ hoặc bằng điện với 1 miếng lót đơn lẻ có sẵn để bổ trợ nổi trội cho đầu, lưng và chân lúc nghỉ ngơi. Đèn LED bao quanh văn minh có khả năng điều chỉnh độ sáng & sắc màu.

Cabin tự động làm mát & sưởi ấm ngay cả lúc động cơ đã tắt đóng góp thêm phần đáng kể vào sự thoải mái và dễ chịu vượt trội, đó là cảm giác lái và khả năng xử lý mẫu mực, được phát sinh bởi phong cách thiết kế phần đầu xe mới, hệ thống treo cabin mới và phong cách thiết kế mới của khối hệ thống treo cầu sau. Tất cả các điều này để cho DAF Thế hệ mới biến thành giấc mơ của người lái xe.

Động cơ

có kết quả của xe đứng đầu Thị Trường được tăng tốc nhờ sự Ra đời của động cơ PACCAR MX-11 10.8 lít & MX-13 12.9L mới, khối hệ thống cách xử lý khí thải lanh lợi, cân nặng xe thấp, hộp số tự động hóa TraXon chuẩn mức và khối hệ thống hỗ trợ lái xe tinh vi.

Khử cacbon vận tải đường bộ Động cơ diesel thế hệ mới tiến bộ nhất MX-11 và MX-13 đáp ứng kinh nghiệm tiết kiệm ngân sách nhiên liệu ấn tượng & nơi tạo ra CO2 quá thấp.

Dòng DAF đã được thiết kế cho các loại nhiên liệu điện tử tái tạo và sinh học tiên tiến nhất để tiếp diễn khử cacbon trong vận tải đường bộ và các xe tải là nền tảng sẵn sàng cho các hệ thống truyền động ko phát thải sau này.

với tương đối nhiều mô-men xoắn hơn & một vài cách tân kỹ thuật mới giúp nâng có tác dụng lên một cấp độ cao hơn bao gồm: 1 khối động cơ mới và đầu xi lanh kim phun có phong cách thiết kế mới một máy nén turbo thế hệ tiếp theo, khung xả được thiết kế mới giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt giữa động cơ và EAS không chỉ có thế nhằm mục tiêu mang lại hiệu quả cao nhất.

có tác dụng tốt nhất hóa với thế hệ xe tải mới, DAF có hiệu suất nhiên liệu cao hơn tới 10% & giảm lượng các luồng khí thải CO 2 tương đồng. Thành tựu đáng kể này đã đc triển khai bằng cách dùng động lực học chất lỏng thống kê giám sát để gây ra một cái ca-bin khí động học hoàn chỉnh với nửa đường kính lớn, kính chắn gió cong, camera kỹ thuật số thay vì gương & luồng không gian bên dưới ca-bin.

Nhận xét