Xe Đầu Kéo DAF: Đỉnh Cao công nghệ Hà Lan

Xe đầu kéo DAF là 1 trong dòng đầu kéo của âu lục rất được yêu thích nhất bên trên trái đất cạnh bên các thương hiệu dần lớn như Volvo, Scania, Mercedes, Man…

Trong loạt bài về các dòng xe đầu kéo nổi tiếng thế giới, từ bây giờ sẽ reviews đến bạn dòng xe còn không quen với khách Việt này nhé.

các Dòng Xe Đầu Kéo Của DAF

Hãng DAF có lịch sử lâu lăm với nhiều dòng xe tải đã & đang rất được quan tâm trên Thị phần đc chế biến đa dạng thông số kỹ thuật thích ứng cho từng mô hình vận tải.

DAF XG

Xe đầu kéo DAF XG mới dành cho vận tải đường dài và hạng nặng có ngoại thất đc cách tân, phong cách thiết kế nội thất toàn bộ mới, cấu trúc khung gầm mới & động cơ PACCAR MX 12,9 lít mới, có sẵn ở cả hai cấu hình Euro 4 & Euro 5.

DAF đặt ra các chuẩn mức mới về chất lượng đã trải qua hơn 20 triệu km kiểm định các chức năng, độ bền, hiệu quả & hiệu suất vận chuyển cũng giống như phong cách thiết kế nội thất, sự dễ chịu và thoải mái, công thái học & kinh nghiệm lái.

Dòng xe DAF XG mới mang đến unique cao nhất, hiệu suất nhiên liệu được nâng cao 10%, cung cấp đầy đủ các công dụng tin cậy chủ động & thụ động cùng mức độ sang trọng thiết kế bên trong hàng đầu.

DAF XF

DAF XF được coi là dòng xe đầu kéo được sản xuất từ ​​năm 1997 bởi đơn vị phân phối DAF Hà Lan. Xe tải có động cơ 12,9 lít (PACCAR MX 11 hoặc 13) & hộp số ZF AS Tronic ở cả định dạng số tay & tự động.

xuất phát điểm từ năm 2021, dòng XG & XG+ là thế hệ tiếp theo của dòng XF.

DAF CF

DAF CF là 1 trong những loạt xe tải, đầu kéo được chế biến từ ​​năm 1992 đến năm 1997, thuở đầu nó được công bố với tên thường gọi 65, 75 và 85.

Ngoài động cơ PACCAR MX-11 và MX-13 được làm mới, DAF CF cũng đều có sẵn động cơ PX-7 6,7 lít. Nhờ mô-men xoắn cao ở số vòng xoay thấp, nó là sự chọn lọc tốt nhất cho những phần mềm phân bổ nhẹ nhàng hơn trong phạm vi phân bổ địa phương.

Tổng Quan Dòng Xe Đầu Kéo DAF

trước lúc đến với những technology, lợi ích tiến bộ nhất được trang bị bên trên xe, bọn họ sẽ cùng tìm hiểu các thông tin mê hoặc về lịch sử dân tộc của hãng xe DAF.

lịch sử dân tộc dòng xe DAF

DAF (Van Doorne’s Automobiel Fabriek) Trucks là nhà sản xuất xe tải hạng nhẹ, hạng trung & hạng nặng số 1 với Thị phần ở Tây Âu gần 15%. Năm ngoái, C.ty đã giao tổng cộng 52.500 xe tải tại các Thị trường trong và ngoài âu lục.

mặt khác, DAF cũng tăng sự phát triển & chế biến các bộ phận như trục và động cơ cho những hãng sản xuất xe buýt & xe đặc trưng. DAF Trucks có cơ sở sản xuất ở Eindhoven (Hà Lan) & Westerlo (Bỉ), hơn một.000 đại lý & điểm dịch vụ ở châu âu và hơn 7.000 chuyên viên.

DAF Trucks là một trong những công ty bào chế xe tải của Hà Lan & Hiện giờ là một trong những C.ty con của Paccar. Trụ sở chính và nhà máy chính ở Eindhoven.

Cabin & cụm trục đc sản xuất tận nhà máy Westerlo của hãng ở Bỉ. Một vài mẫu xe tải tên thương hiệu DAF được thiết kế với và chế tạo bởi Leyland Trucks tận nơi máy Leyland ở Anh.

Năm 1928, Hubert “Hub” van Doorne Thành lập và hoạt động C.ty với tên thường gọi Commanditaire Vennootschap Hub van Doorne’s Machinefabriek. Người đồng sáng lập & nhà đầu tư của doanh nghiệp là AH Huenges, giám đốc điều hành của 1 nhà máy bia.

Năm 1949, công ty bắt đầu chế biến xe tải , xe đầu kéo & xe buýt, đổi tên thành Van Doorne’s Automobiel Fabriek (Nhà máy ô tô của Van Doorne).

Mẫu xe tải đầu tiên là DAF A30 . Trong số những năm 1950, DAF là nhà cung cấp chính cho việc trang bị lại các phương tiện làm bằng da thời thượng của Quân đội Hà Lan.

Năm 1987, DAF hợp nhất với bộ phận Xe tải Leyland của tập đoàn lớn Rover, và vào tháng 6 năm 1989, đc đẩy lên Sở deals kinh doanh chứng khoán Hà Lan & Luân Đôn với tên gọi DAF NV.

công ty mới được giao dịch với tên gọi Leyland DAF ở quốc gia Anh & DAF ở các nơi khác. DAF Bus đc bóc ra vào năm 1990 để trở thành 1 phần của United Bus.

hồi tháng 10 năm 1996 Paccar mua lại DAF Trucks. Xe tải DAF và Xe tải Leyland được tái du nhập hồi tháng 6 năm 1998, lúc Paccar cũng mua lại Xe tải Leyland. DAF hiện có giá trị ròng là 1 trong những,7 tỷ đô la.

Nội ngoại thất

những cái xe tải mới có phong cách thiết kế cabin chất lượng cao bắt mắt và có kết quả với chiều dài vùng phía đằng trước 160 mm để đem về tính khí động học & an toàn và đáng tin cậy bậc nhất trong ngành.

DAF tạo nên một phân khúc thị phần thời thượng mới và đáp ứng thêm 330 mm chiều dài cabin ở phía đằng sau, đem đến không gian và sự thoải mái chưa từng có cho người lái.

Chỉ những vật liệu nổi trội mới được sử dụng trong xe DAF mới. Thép nhẹ, độ bền cao đc sử dụng cho cấu tạo cabin, các vật liệu cảm ứng mềm cao cấp & da được sử dụng rộng thoải mái trong toàn bộ nội thất.

khối hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng cao được sử dụng bên trên toàn xe tải, đặc trưng chú ý đến đèn pha chiếu sáng thấp & cao tân tiến. Chúng bao hàm đèn chạy ban ngày đặc trưng giúp DAF Thế hệ mới dễ nhận thấy trong mọi ĐK.

1 chiều hướng mới về sự dễ chịu cho tất cả những người lái được chú trọng cao với chỗ đứng lái, khoảng không thiết kế bên trong, sự thoải mái lúc ngủ, vừa khít và hoàn thiện – mọi thứ đều có quý phái nhất.

Người lái xe có khả năng sẽ bị tuyệt hảo bởi không gian thiết kế bên trong cực đại với thể tích 12,5 m3, DAF có thể có khả năng tích nhiều hơn nữa 14% đối với chuẩn mức ngành.

Cabin mới gây ra các phạm vi điều chỉnh chưa từng có cho ghế và cột lái, đồng thời có thể xoay cả ghế lái xe & phụ lái xe đến chỗ đứng thư giãn.

thiết kế bên trong đẹp tốt nhất với bảng điều khiển và tinh chỉnh dễ nhìn với bảng đồng hồ thời trang kỹ thuật số có thể tùy chỉnh cấu hình theo sở thích cá nhân của người lái. Hiển thị screen cảm ứng thứ hai tùy chọn có sẵn để vận hành khối hệ thống thông tin giải trí & điều phối DAF.

Chiều dài giường mới là 2.220 mm ở toàn bộ những mẫu, với chiều rộng 800 mm. Giường Thư giãn DAF có khả năng điều chỉnh bằng cơ hoặc bằng điện với một miếng lót riêng biệt có sẵn để bổ trợ tốt nhất cho đầu, lưng & chân lúc nghỉ ngơi thư dãn. Đèn LED xung quanh văn minh có khả năng điều chỉnh độ sáng & màu sắc.

Cabin tự động làm giảm nhiệt độ và sưởi ấm ngay cả lúc động cơ đã tắt đóng góp thêm phần đáng chú ý vào sự dễ chịu vượt trội, đó là cảm giác lái & kinh nghiệm cách xử lý mẫu mực, được tạo nên bởi họa tiết thiết kế phần đầu xe mới, khối hệ thống treo cabin mới & thiết kế mới của hệ thống treo cầu sau. Tất cả các điều ấy làm cho DAF Thế hệ mới trở thành giấc mơ của người lái xe.

Động cơ

có kết quả của xe đứng đầu thị phần đc tăng tốc nhờ sự Thành lập của động cơ PACCAR MX-11 10.8 lít & MX-13 12.9L mới, hệ thống giải pháp xử lý các luồng khí thải thông minh, khối lượng xe thấp, hộp số tự động hóa TraXon tiêu chuẩn và hệ thống bổ trợ lái xe tinh vi.

Khử cacbon vận tải đường bộ Động cơ diesel thế hệ mới tân tiến nhất MX-11 và MX-13 cung cấp thời gian làm việc tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng & nơi tạo ra CO2 rất thấp.

Dòng DAF đã có phong cách thiết kế cho những loại nhiên liệu điện tử tái tạo và sinh học mới nhất để tiếp diễn khử cacbon trong vận tải đường bộ & các xe tải là căn cơ sẵn sàng cho các khối hệ thống truyền động không phát thải về sau.

với khá nhiều mô-men xoắn hơn và một số trong những cách tân kỹ thuật mới giúp nâng có tác dụng lên một cấp độ cao hơn bao gồm: 1 khối động cơ mới & đầu xi lanh kim phun có thiết kế mới một máy nén turbo thế hệ tiếp theo sau, khung xả được thiết kế với mới giúp giảm thiểu và hạn chế sự thất thoát nhiệt giữa động cơ & EAS hơn nữa nhằm mục tiêu mang đến có tác dụng cao nhất.

hiệu quả nổi bật hóa với thế hệ xe tải mới, DAF có hiệu suất nhiên liệu cao hơn tới 10% và giảm lượng các luồng khí thải CO 2 tương đồng. Thành tựu đáng chú ý này đã được tiến hành bằng cách dùng động lực học chất lỏng tính toán để gây ra một cái ca-bin khí động học hoàn hảo với bán kính dần lớn, kính chắn gió cong, camera kỹ thuật số thay vì gương & luồng không gian dưới ca-bin.

Nhận xét